top of page

ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

การเเบ่งปันด้วยน้ำใจ คือของขวัญที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

มูลนิธิอิสรชนเชิญชวนร่วมเเบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือเพื่อนในที่สาธารณะ


ผ่านการบริจาคตามจิตศรัทธาหรือบริจาคตามข้อเสนอโครงการ

“ บริจาค 400 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนกว่า 4ร้อยคน

ผ่านการจัดสรรงบ กระจายไปช่วยเหลือใน 4ด้านหลักของมูลนิธิ”

น้ำใจจากผู้บริจาคผ่านกิจกรรมนี้จะถูกนำไปใช้ประโยชน์อะไรบ้าง?

⭐️ 100 ที่หนึ่ง ด้านอาหาร

น้ำใจดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ในการสนับสนุนอาหารแห้งที่จำเป็นและนำไปสนับสนุนการทำอาหารกล่องเพื่อแจกจ่ายอย่างเป็นประจำ ผ่านโครงการ Drop in (เเจกอาหารทุกวันอังคาร)

และโครงการขอของเติมถุง เพื่อจัดสรรอาหารและเครื่องใช้ที่จำเป็น เป็นชุดเพื่อแจกจ่ายให้กับเพื่อนในที่สาธารณะ

⭐️ 100 ที่สอง ด้านสาธารณสุข

น้ำใจดังกล่าวจะถูกนำไปสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิในการช่วยเหลือ เป็นที่พึ่งพาให้กับเพื่อนในที่สาธารณะในการประสานกับหน่วยงานสาธารณสุขหรือโรงพยาบาลในด้านของสุขภาพ การเจ็บป่วย รวมไปถึงเป็นน้ำใจเพื่อใช้ในการสนับสนุนการซื้อยาและของใช้ที่จำเป็นในการรักษาพยาบาลเบื้องต้น

⭐️ 100 ที่สาม ด้านที่อยู่อาศัย

ปัจจุบันมูลนิธิดำเนินการช่วยเหลือจัดหาที่พักราคาประหยัดและปลอดภัยใหักับเพื่อคนในที่สาธารณะที่มีความต้องการและให้ช่วยเหลือ เช่น กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มที่มีปัญหาด้านสุขภาพ กลุ่มเด็กและผู้หญิง เป็นต้น แม้บางคนต้องการอาศัยในที่สาธารณะแต่บางคนยังต้องการที่พักอาศัยเพื่อเป็นที่พักพิงอยู่

⭐️ 100 ที่สี่ ด้านสวัสดิการ

ดำเนินการเพื่อสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิในช่วยเหลือประสานงานหน่วยงานและติดตามการทำงาน เพื่อช่วยเหลือด้านการมีบัตรประจำตัวประชาชน บัตรคนพิการ และบัตรสวัสดิการต่างที่จำเป็นเป็นตามสิทธิขั้นพื้นฐาน รวมไปถึงการดำเนินเพื่อกับหน่วยงานจ้างงานเพื่อส่งต่อการมีอาชีพอื่นๆต่อไป

.

เราจึงเชิญชวนทุกท่านที่สนใจร่วมแบ่งปัน เพื่อร้อยเรียงน้ำใจในการนำไปใช้ประโยชน์ของมูลนิธิทั้ง4ด้าน “น้ำใจเพียงหลักร้อย ไม่เคยน้อยเพราะการให้”

.

📍บริจาคสนับสนุนมูลนิธิ ได้ทาง

ธนาคารทหารไทย สาขาทองหล่อ

⭐️เลขที่ 182-2-16241-6

ขอรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดต่อได้ที่ ID LINE : jasminjaja


#homeless #คนเร่ร่อน #คนไร้ที่พึ่ง #คนไร้บ้าน #ผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะ #มูลนิธิอิสรชน #foodforfriends #donate #แบ่งปัน #บริจาค #บอกบุญ #issarachonfoundation #share #give #ทำบุญ #คนรุ่นใหม่ #จิตใจดี #คนเท่ากัน #ความเท่าเทียม #friends

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page