top of page

ปันน้ำใจให้ทุนการศึกษา

อัปเดตเมื่อ 10 พ.ย. 2566

มูลนิธิอิสรชน ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคสมทบกองทุนเพื่อการศึกษา “ปันน้ำใจให้ทุนการศึกษา”

ในปี 2566 เพื่อเป้าหมาย 100,000 บาทให้กับน้องๆทั้งหมด 4โรงเรียน

กองทุนดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อมุ่งเน้นการนำไปใช้ประโยชน์เป็นทุนการศึกษา สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนเเละผ้าห่มกันหนาวให้กับน้องๆเยาวชน ทั้ง4โรงเรียน ในจังหวัดอุดรธานี กว่า 250 คน ได้เเก่

🏫 โรงเรียนกมลศิลป์สามัคคี

🏫 โรงเรียนบ้านศรีเมือง

🏫 โรงเรียนบ้านยาง

🏫 โรงเรียนบ้านหนองงิ้ว

สำหรับในปีนี้เราจึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันสมทบทุนส่งท้ายปี 2566 เพื่อสนับสนุนการศึกษาในกับเด็กเเละเยาวชนในพื้นที่ทั้ง4เเห่ง ด้วยวัตถุประสงค์ในการช่วยเหลือเพื่อเป็นทุนการศึกษาในการนำไปต่อยอดพัฒนาด้านการเรียน สนับสนุนเป็นอุปกรณ์การเรียนให้กับทางโรงเรียนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการศึกษาพัฒนาศักยภาพของเด็กเยาวชน รวมทั้งการสนับสนุนผ้าห่มกันหนาวให้กับน้องๆในช่วงท้ายปีที่เริ่มใกล้เข้าสู่ฤดูหนาว

.

เราเชื่อว่ากองทุนเพื่อการศึกษาในครั้งนี้คือการเเบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ด้วยการสนับสนุนเเละได้เป็นส่วนเล็กๆของการช่วยเหลือเเละต่อยอดการพัฒนาเด็กเยาวชนของโรงเรียนที่อยู่ในท้องถิ่นให้ดีขึ้นจากเดิมไม่มากก็น้อย ดังนั้นทุกการสมทบทุนจะถูกนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการศึกษาอย่างคุ้มค่าให้มากที่สุด เพราะเราเชื่อว่า “การศึกษาคือสิ่งสำคัญ” ของเยาวชนทุกคน


📍บริจาคสนับสนุนมูลนิธิ ได้ทาง

ธนาคารทหารไทย สาขาทองหล่อ

⭐️เลขที่ 182-2-16241-6

ขอรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดต่อได้ที่ ID LINE : jasminjaja


#homeless #คนเร่ร่อน #คนไร้ที่พึ่ง #คนไร้บ้าน #ผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะ #มูลนิธิอิสรชน #foodforfriends #donate #แบ่งปัน #บริจาค #บอกบุญ #issarachonfoundation #share #give #ทำบุญ #คนรุ่นใหม่ #จิตใจดี #คนเท่ากัน #ความเท่าเทียม #friends


ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Yorumlar


bottom of page